chakram - oke oke maata

చిత్రం: చక్రం
రచన: సిరివెన్నెల సీతారామ శాస్త్రి
తారాగణం: ప్రభాస్,ఆసిన్
oke oka maata telugu lyrics

ఒకే ఒక మాట మదిలోన దాగుంది మౌనంగా 

ఒకే ఒక మాట పెదవోపలేనంత తీయంగా 

నా పేరు నీ ప్రేమనీ 

నా దారి నీ వలపనీ 

నా చూపు నీ నవ్వనీ 

నా ఓపిరే నువ్వనీ 

నీకు చెప్పాలని 




చరణం: నేను అని లేను అని చెబితే ఏం చేస్తావు 

నమ్మనని నవ్వుకొని చాల్లె పొమ్మంటావు 

నీ మనసులోని ఆశగా నిలిచేది నేనని 

నీ తనువులోని స్పర్శగా తగిలేది నేననీ 

నీ కంటి మైమరపులో నను పోల్చుకుంటాననీ 

తల ఆన్చి నీ గుండెపై నా పేరు వింటాననీ 

నీకు చెప్పాలని 

ఒకే ఒక మాట మదిలోన దాగుంది మౌనంగా 

ఒకే ఒక మాట పెదవోపలేనంత తీయంగా 




నీ అడుగై నడవడమే పయనమన్నది పాదం 

నిను విడిచి బతకడమే మరణమన్నది ప్రాణం 

నువు రాకముందు జీవితం గురుతైన లేదనీ 

నిను కలుసుకున్న ఆ క్షణం నను వదలిపోదనీ 

ప్రతి ఘడియ ఓ జన్మగా నే గడుపుతున్నాననీ 

ఈ మహిమ నీదేననీ నీకైన తెలుసా అనీ 

నీకు చెప్పాలనీ 
ఒకే ఒక మాట మదిలోన దాగుంది మౌనంగా 

ఒకే ఒక మాట పెదవోపలేనంత తీయంగా 
నా పేరు నీ ప్రేమనీ 

నా దారి నీ వలపనీ 

నా చూపు నీ నవ్వనీ 

నా ఓపిరే నువ్వనీ 

నీకు చెప్పాలని 
ఒకే ఒక మాట మదిలోన దాగుంది మౌనంగా 

ఒకే ఒక మాట పెదవోపలేనంత తీయంగా 

Post a Comment